Chào Mừng Bạn Đến Với DLC Việt Nam Chào Mừng Bạn Đến Với DLC Việt Nam

[tintuc]

Chào Mừng Bạn Đến Với DLC Việt Nam


Diamond Lifestyle Corporation
"An MLM Company of the Distributors, by the Distributors and for the Distributors and he wants to do something for this industry before he retires."
Founder & CEO. Eddy Chai

Lời đầu tiên cho tôi được phép hoan nghênh tất cả các bạn đến gia nhập với đại gia đình DLC. Ngay ở đây, chúng tôi sẽ hỗ trợ mỗi đối tác Nhà phân phối, từng bước từng bước thực hiện ước mơ của bản thân, tạo ra một cuộc sống kim cương thuộc về chính mình.

33 năm trước, trước khi mà bản thân tôi bước vào lĩnh vực Kinh doanh theo mạng (viết tắt là MLM), tôi sở hữu 2 cửa hàng, 4 nhà hàng và 6 ngôi nhà ở cả Malaysia và Canada. Mỗi tuần tôi làm việc 6 ngày, mỗi ngày làm việc hơn 15 tiếng. Có thể nói rằng, tôi là một người thành công trong mắt mọi người với vai trò là một ông chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ. Sau khi được tiếp xúc với lĩnh vực MLM, tôi hết sức ngạc nhiên và ái mộ cái viễn cảnh tốt đẹp được miêu tả cho sự nghiệp tương lai. Tôi nhìn thấy được cái cơ hội kinh doanh đầy kinh ngạc vì thế tôi từ bỏ tất cả công việc kinh doanh của mình, hướng đến một vùng đất Đài Loan xa lạ, bắt đầu phát triển sự nghiệp MLM. Lúc đó, thậm chí một câu tiếng Trung đơn giản tôi cũng không biết nói, thế mà… các vị có tưởng tượng được không? Năm 2002,  chỉ duy nhất mảnh đất Đài Loan mà từ hệ thống của tôi vượt mức hơn 1,8 triệu người tham gia

Gần đây, ngành MLM thế giới phát triển ngày một mạnh mẽ, nhưng cơ chế hoạt động thì tốt xấu lẫn lộn, dĩ nhiên là có rất nhiều người thành công như tôi trong lĩnh vực kinh doanh theo mạng, nhưng cũng có rất nhiều người đang dần mất đi niềm tin với MLM. Bởi vậy, tôi thành lập nên DLC, những gì tôi hướng đến không phải là lợi ích của công ty mà là làm cho mỗi Nhà phân phối gia nhập vào DLC có thể thành công. DLC sẽ dựa vào nhiều năm kinh nghiệm của tôi trong lĩnh vực MLM cung cấp đến các đối tác Nhà phân phối một hệ thống hoàn thiện cùng với quy trình điều hành chuẩn, DLC sẽ mang đến cho quý vị một tấm vé hướng đến thành công, bước đi trên con đường trong giấc mơ, tuy nhiên con đường này sẽ không có đường tắt, mỗi vị đều phải hoàn thành lộ trình của mình, người cố gắng đến cùng không bỏ cuộc mới có thể hưởng thụ được thành quả.

"Kim cương, đều phải mài giũa, mới có thể phát ra ánh sáng rực rỡ
Con người, đều phải nỗ lực, khát vọng phi thường mới mang lại thành quả".

Trong mắt tôi, mỗi con người đều là một viên kim cương, chỉ cần mài giũa thêm chút nữa, nhất định sẽ phát ra ánh sáng rực rỡ. Chỉ cần kiên trì nỗ lực, ước mơ nhất định sẽ thành hiện thực. Tôi nguyện cùng cố gắng và trong tư thế sẵn sàng để hợp tác với tất cả các bạn.

Diamond Lifestyle Corporation

[/tintuc]

1 bình luận

Unknown
lúc 19:49 26 tháng 9, 2014
Tin tức không phải sản phẩm