Thông Điệp từ Người Sáng Lập DLC Thông Điệp từ Người Sáng Lập DLC

[tintuc]

Ngày 01/07/2008, sau 28 năm không thể tin được trong MLM, 21 năm trong đó với vai trò như là một giám đốc điều hành cho một trong những công ty MLM lớn nhất thế giới, thu nhập hàng năm của tôi hầu hết mọi người không thể đạt được trong cuộc đời của họ, tôi đã từ chức và bắt đầu công ty MLM mới này.

Tôi đang làm gì trên thế giới? Vâng, đó chắc chắn không phải là tiền vì tôi khó có thể chi tiêu hết 30% thu nhập khổng lồ hàng năm của tôi. Để nổi tiếng hay được công nhận? tôi không cần phải bắt đầu bằng một công ty MLM mới. Là một trong những mạng lưới thành công nhất trên thế giới với một hệ thống hơn 3 triệu nhà phân phối, tôi đã có tất cả sự nổi tiếng và sự công nhận. Mong muốn sở hữu một công ty MLM ? Khi nghe các bài phát biểu và đào tạo của tôi, đôi khi bạn  nghe tôi đề cập đến vai trò yêu thích của tôi  là một người anh cả, chứ không có mong muốn xây dựng Đế Chế. Vì vậy, tại sao bắt đầu một công ty MLM mới gọi là "Phong Cách Sống Kim Cương"?

Sau 28 năm dài, tôi đã tìm thấy một ngành công nghiệp là niềm đam mê của cuộc đời tôi. Một doanh nghiệp, tôi tin rằng, là lựa chọn tốt nhất cho kênh phân phối hàng hóa và dịch vụ đến tay người tiêu dùng. Là một cơ hội kinh doanh đối với phần đông những người không hài lòng với tình hình tài chính hiện tại của họ. Một lựa chọn kinh doanh đối với nhiều người không có lựa chọn kinh doanh khác. Sau 28 năm dài, tôi cũng đã tìm thấy những thứ cần được thay đổi để giúp những người yêu thích hoặc cần ngành kinh doanh này để mang đến cho họ một cơ hội kinh doanh thực sự. Chúng ta hãy nói về 2 nhóm người này.

Đầu tiên. Theo tôi, trong 50 năm qua chỉ có một công ty MLM duy nhất trên thế giới và tất cả công ty khác là kim tự tháp. Tôi muốn hỏi các nhà phân phối, những người tin rằng công ty của họ là hợp pháp: Nếu bạn cũng hoạt động kinh doanh như các chương trình kim tự tháp, các trò chơi tiền bạc, mua hàng để có tiền thưởng,… sự khác biệt giữa bạn và họ là gì? DLC dự kiến đóng cửa tất cả các lỗ hổng để ngăn chặn hành vi này. Bây giờ chúng tôi có thể nói rằng có 2 công ty MLM trên thế giới là DLC và công ty MLM lớn nhất hiện nay.

Thứ hai. Với tỷ lệ phần trăm hoa hồng chi trả từ tất cả các công ty MLM và cách thiết kế chính sách trả thưởng của họ, nó sẽ là thiếu khôn ngoan cho hầu hết các bạn để tin rằng kinh doanh này là phương tiện thực hiện ước mơ của mình. Sau khi người chủ công ty MLM lấy đi phần lợi nhuận rất lớn cho bản thân, không có đủ tiền để trả cho các lãnh đạo cấp trung và cấp thấp một thu nhập xứng đáng. Đó là lý do tại sao tất cả các chính sách trả thưởng của công ty MLM được thiết kế để phục vụ cho 20% các nhà phân phối đi đầu và các nhà phân phối xuất sắc. Nó không phải là vấn đề không phổ biến để lắng nghe những nhà phân phối xuất sắc nói về quy tắc 80/20 nhưng nó là một vấn đề đạo đức. Chúng tôi nghĩ rằng đây là thảm họa. Khi 80% các nhà lãnh đạo nhận thấy thu nhập của họ không xứng đáng, họ có thể từ bỏ và khi họ làm như vậy, nó sẽ trở thành hiệu ứng domino về cơ hội kinh doanh của các nhà phân phối xuất sắc. Đây là một thực tế. Nếu chúng ta không thể trả đủ tiền cho 80%, chúng ta cũng không thể chăm sóc tốt cho 20% nhà phân phối. Làm thế nào chúng ta có thể viết ra một chính sách trả thưởng có thể đảm bảo cho 80% các nhà phân phối?
ĐÂY CHÍNH LÀ SỨ MỆNH CỦA DLC.

Chỉ có một giải pháp. Tôi ước gì có một giải pháp nữa. Chúng ta phải viết một chính sách trả thưởng mà bao gồm cả 1/3 lợi nhuận của chủ công ty MLM thành chính sách trả thưởng cho nhà phân phối. Chỉ khi có thêm 30% này chúng ta mới có đủ tiền để viết ra một chính sách trả thưởng tập trung một phần lớn các khoản hoa hồng thưởng cho nhà phân phối có 1-3 nhánh.

Vâng, tôi hiểu những gì tôi đang làm là bất thường. Nó là bình thường và phù hợp với tất cả các chủ các công ty MLM để kiếm lợi nhuận từ việc đầu tư cho các rủi ro mà họ đang dùng. Nhưng cũng xin hiểu rằng tôi không quan tâm đến lợi nhuận của công ty tôi, tôi chỉ muốn xây dựng một công ty MLM cho các nhà phân phối và làm điều gì đó cho ngành công nghiệp này trước khi tôi nghỉ hưu.

Cảm ơn bạn đã cùng tham gia sứ mệnh đầy ý nghĩa này. Chúng ta hãy cùng nhau để đạt muc tiêu cao hơn.
Diamond Lifestyle Corporation
[/tintuc]